Email: granite.thanhthanhtien@yahoo.com - granitethanhthanhtien@gmail.com

CÔNG TY TNHH GRANITE THANH THÀNH TIẾN
Chuyên cung cấp và thi công đá Granite Marble

HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO DƯỠNG ĐÁ GRANITE

Đá granite hiện nay đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của một số hạng mục nội thất ngoại thất như công trình khách sạn, trung tâm thương mai, văn phòng, resort, căn họ cao cấp biệt hự bởi những vè đẹp tinh tế và khác biệt của nó. 

- Khi sử dụng đá granite người dùng nên tuôn theo đúng những hướng dẫn thi công và sử dụng giống như nhà cung cấp hướng dẫn, ví dụ như cần làm sạch các vết bản ngay lập tức khi trông thấy nó xuất hiện trên gạch bằng những chất tẩy rửa phù hợp, các vết bẩn thường hay gặp trong cuộc sống hàng ngày như vết bẩn do dầu mỡ, cà phê, trà thực phẩm, sơn, nấm mốc.... 

http://granitethanhthanhtien.com/san-pham.html

Đá granite

 

- Chất lượng đá granite khi thi công cần đạt yêu cầu về chất lượng sản phẩm, đá granite phải là loại đá chống thấm tốt. Lưu ý chọn màu sắc và vân đá sao cho đúng yêu cầu của hạng mục công trình nhất vì đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đên chất lượng của các hạng mục công trình đá. Chính vì thế trước khi mau hàng cần đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp và dịch vụ thi công uy tín là bước quan trọng đầu tiên trước khi yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. 

 

 Ở những công trình lớn như khách sạn văn phòng thì vấn đề chăm sóc bảo dưỡng đá granite đúng cách rất quan trọng nên chọn những sản phẩm vệ sinh chuyên nghiệp dành riêng cho loại đá này. Ngoài ra cũng nên tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm và tính chất để có đưa ra những cách xử lý bảo dưỡng phù hợp đúng đán nhất đem lại vẻ đẹp luôn như mới cho đá. 

 

- Có một số trường hợp đá granite bị bẩn do tính chất tự nhiên của đá grante hoặc đá granite bị vôi hóa do nước chứa muối khoáng trên bề mặt đá, khi nước bốc hơi để lại các vệt màu vàng, nếu để lâu ngày sẽ thành vết ố vàng, rất khó làm sạch. Vì vậy đối với những trường hợp như trên, người sử dụng cần xử lý nhanh, chính xác nhất có thể.

 

Đá graine có hai loại đó là đá granite tự nhiên và đá granite nhân tạo, về cơ bản thìa màu sắc và các vân đá của hai loại đều giống nhau, đá nhân tạo thì đa dạng hơn, tùy vào từng mực đích các bạn có thể chọn những loại phù hợp nhất. 

 

 

 

 
GRANITE THANH THÀNH TIẾN - THI CÔNG ĐÁ GRANITE MARBLE
09899 28882